Bí quyết giảm cân đơn giản từ trái sung

bi-quyet-giam-can-don-gian-tu-trai-sung


Bí quyết giảm cân từ trái sung đơn giản cho bạn thực đơn giảm béo nhanh, hiệu quả không kém các thực phẩm khác. Vì vậy, bạn có thể áp dụng ngay cách giảm béo dân gian này để sở hữu thân hình gợi cảm và quyến rũ.Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.


Bí quyết giảm cân từ trái sung đơn giản cho bạn thực đơn giảm béo nhanh, hiệu quả không kém các thực phẩm khác. Vì vậy, bạn có thể áp dụng ngay cách giảm béo dân gian này để sở hữu thân hình gợi cảm và quyến rũ.
Sung hay còn được gọi là trái vả là loài cây đã tồn tại hàng ngàn năm với sự phân bố rộng khắp nơi trên trái đất. Trái sung không phổ biến nhưng từ lâu nó đã được xem là một thành phần quan trọng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh. Đặc biệt, Chất xơ trong trái sung giúp bạn giảm cân nếu sử dụng thường xuyên.

bi-quyet-giam-can-don-gian-tu-trai-sung

Các loại thực phẩm giàu chất xơ có tác động tích cực về quản lý trọng lượng, chất xơ sẽ giúp loại bỏ chất béo và độc tố trong cơ thể bằng cách đưa chúng ra ngoài. Chất xơ cũng giúp cải thiện sự trao đổi chất và tiêu hóa, ngăn ngừa chất béo không tích tụ ở những nơi không mong muốn. Quả sung có thể giúp bạn giảm cân là bởi vì sung chứa một lượng chất xơ cao. Pectin, một chất xơ hòa tan được tìm thấy trong quả sung có lợi cho hệ tiêu hóa. Chất này giúp thanh toán bù trừ các cholesterol tích tụ trong cơ thể. Sung tươi có chứa 2 g chất xơ mỗi quả, và 1/2 chén khô sung chứa 5,4 g.
Rất ít người biết được quả sung đã được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và chứng minh rằng có khả năng giảm cân đồng thời họ khuyên nên thêm nó vào thực đơn giảm cân hàng ngày của những người muốn giảm cân lấy lại vóc dáng.
Trong quả sung còn chứa rất nhiều loại vitamin A, B1, B2, canxi, sắt, phốt pho,… giúp ngăn chặn nhiều loại bệnh như táo bón, tim mạch, ung thư ruột kết,… mang lại cho bạn 1 cơ thể khỏe mạnh để giảm béo sớm đạt kết quả như mong muốn.
Sung vốn là thứ quả dân dã nhưng dần dần nó lại trở thành món ăn ngon và hiếm nơi thành thị. Sung được chế biến thành những món ăn tuy giản dị song vô cùng hấp dẫn. Vị giòn ngon hơi chan chát của sung khiến bữa cơm có thêm một hương vị mới, đặc biệt.

bi-quyet-giam-can-don-gian-tu-trai-sung

Thông thường bạn thấy người ta hay làm dưa sung chua ngọt nhưng thực tế, sung có nhiều cách kết hợp với các nguyên liệu để tạo nên các món ăn. Sung là nguyên liệu làm các món nộm, gỏi khá ngon. Tiêu biểu là món sung trộn tôm thịt, để làm món này, bạn cần chuẩn bị thịt ba chỉ ngon, tôm chua, rau thơm và các gia vị kèm. Dĩ nhiên, sung là nguyên liệu không thể thiếu rồi. Món hấp dẫn khác từ sung nữa là gỏi sung khô cá chỉ vàng. Để làm món gỏi này, bạn chỉ cần lựa những quả sung tươi chứ không cần phải sung đã được muối chua như với món trộn tôm thịt.
Bí quyết để chế biến sung là sung mua về bạn rửa sạch, ngâm nước muối loãng khoảng 5 phút, sau đó thái thành từng lát mỏng để tránh bị thâm đem nhé. Sau đó vớt ra, để ráo nước. Cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút để sung có độ giòn mà không bị chát.

bi-quyet-giam-can-don-gian-tu-trai-sung

Sung là thứ quả dân giã, nhưng nếu biết sử dụng thì nó vừa có thể giúp bạn giảm cân lại có thể biến thành những món ăn cực kỳ hấp dẫn, ngon lạ. Bạn hãy thử khám phá thứ quả chan chát này qua những phương pháp chế biến trên nhé!

st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe