Bà nội trợ học cách giảm cân



Khi các đức ông chồng bận bịu cả ngày với việc chăm lo kinh tế gia đình thì những bà nội trợ cũng chẳng có thời gian rảnh rang bởi vì hàng núi công việc “không tên” đang réo gọi. Chồng con, nhà cửa, bếp núc lũng đoạn luôn cả thời gian chăm sóc bản thân khiến cho việc tăng cân trở nên rất khó kiểm soát ở các chị em. Cùng Sức Khỏe Và Đời SốngSuckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 
Thay vì phải vắt chăn lên cổ làm hết công việc nhà để có thể sắp xếp được một chút thời gian rảnh tới các phòng tập gym, aerobic, yoga… với nỗ lực giảm cân thì các chị em có thể tận dụng những công việc hằng ngày, biến chúng thành những bài tập giảm cân hiệu quả mà bạn vẫn có thể hoàn thành chúng một cách hoàn hảo.

Đốt cháy năng lượng bằng việc đi chợ



Theo nghiên cứu đi bộ khoảng 1,6 km sẽ giúp giải phóng khoảng 100 calo, nếu bạn đi bộ 3,6 km/ngày và một tuần ba lần bạn sẽ giảm được 5 kg trong 3 tuần luyện tập đều đặn. Chính vì vậy, nếu nhà gần chợ thì các chị em nên cất lại chiếc chìa khóa xe máy mà hãy cố gắng đi bộ để có những tác động tích cực đến việc giải quyết số cân nặng. Đi bộ tuy là bài tập đơn giản nhưng giúp lưu thông khí huyết, rèn luyện xương cốt và giải phóng mỡ thừa nên đây là bí quyết giảm cân đơn giản cho người nội trợ đang tìm kiếm phương pháp giảm cân hiệu quả. Để đạt được hiệu quả cao nhất trong bài tập này các chị em nên đi chợ vào buổi sáng với tốc độ vừa phải và với một tâm trạng tốt nhất.

 

Lau dọn nhà cửa thường xuyên



Với động tác lau, cúi, gập bụng không khác mấy so với những bài tập ở các phòng tập gym khi lau nhà có tác dụng giải phóng năng lượng đốt cháy 240 calo mỗi giờ nếu chị em lau bằng tay. Điều này tương đương với việc chị em tập thể dục trong vòng 1 giờ ở bất cứ trung tập luyện tập nào. Đây là bí quyết giảm cân đơn giản cho các chị em nội trợ.

 

Giặt quần áo bằng tay



Giống như cơ chế giảm cơ bụng trong các bài tập Aerobic thì trong mỗi động tác vò, chà, vắt đồ trong khi giặt quần áo cơ bụng của chị em sẽ hóp lại theo từng nhịp thở. Thay vì dành 30 phút đến 1 giờ cho các lớp aerobic, chị em vẫn có số đo hoàn hảo với 20, 30 phút giặt quần áo mỗi ngày. Với việc giặt quần áo bằng tay không những giúp các chị em phụ nữ lấy lại số đo vóc dáng hiệu quả mà nó còn là lời gợi ý cho bài toán chi tiêu gia đình.

 

Hãy tập đứng lâu hơn trong bếp



Nếu thân hình của chị em đang ngày một mũm mĩm thì bí quyết giảm cân đơn giản cho người nội trợ là nên đứng trong tất cả quá trình từ sơ chế đến chế biến các món ăn. Không chỉ mỗi đứng mà chị em còn di chuyển trong lúc nấu ăn nữa sẽ giúp làm tiêu mỡ thừa, vòng hai thon gọn và giảm cân.
Giảm cân không còn là nỗi lo đối với các bà nội trợ với những bài tập đơn giản từ các công việc nhà, khi những ông chồng kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi mà có một mâm cơm đợi săn, nhà cửa ngát hương và một cô vợ xinh đẹp thì còn gì hạnh phúc bằng.
 st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe