Giảm cân siêu tốc với các loại nước

giam-can-sieu-toc-voi-cac-loai-nuoc


Mục đích của hầu hết các loại nước này là để giảm cân nhanh chóng. Chế độ giảm cân này là những giải pháp ngắn hạn, nếu chúng ta áp dụng trong một thời gian dài sẽ phản tác dụng, gây kiệt quệ, thiếu sức sống do cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng cần thiết. Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 

1. Hỗn hợp nước chanh

giam-can-sieu-toc-voi-cac-loai-nuoc
Hàm lượng vitamin C và axit có trong chanh là tài sản quý giá giúp người thừa cân, béo phì đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
Bạn kết hợp nước chanh, nước và xi-rô cây mỗi ngày để hỗ trợ giảm cân nhanh. Mỗi ngày, bạn nên uống từ 6 đến 12 ly. Phương pháp này sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn uống một tách trà thảo dược hai lần một ngày.
Những lợi ích của chanh không chỉ có ở nước chanh mà ngay cả vỏ chanh cũng có thể giúp bạn giảm cân. Vỏ chanh bao gồm một thành phần được gọi là pectin có tác dụng giảm hấp thụ quá nhiều đường, do đó, giúp duy trì cân nặng của bạn.
Sử dụng 10 vỏ chanh, nấu chung với 200ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, để nguội và uống trực tiếp. Nước vỏ chanh có vị hơi the và đắng nên nếu bạn không quen có thể ăn một quả táo nhỏ ngay sau đó.
Những cách này chỉ nên được thực hiện để giảm cân nhanh trong thời gian ngắn và được cho là có chức năng giải độc làm sạch chứ không nên áp dụng như một thói quen giảm cân hằng ngày.

2. Canh cải xanh

giam-can-sieu-toc-voi-cac-loai-nuoc

Cải xanh là một loại rau khá thông dụng trong thực đơn hàng ngày của nhiều gia đình, có thể chế biến được nhiều món ăn ngon. Từ lâu, cải xanh đã được biết đến là một loại rau giàu vitamin A. B. C. D, và các thành phần dinh dưỡng như caroten, anbumin, a-xit nicotic...
Phương pháp giảm cân nhanh bằng rau xanh này giúp ta tiêu thụ ít chất béo và tăng lượng chất xơ. Chất xơ rất cần thiết trong quá trình giảm cân.
Biện pháp giảm cân nhanh này chỉ nên kéo dài 7 ngày và không được xem như là một giải pháp lâu dài để giảm cân lâu dài vì thiếu vài chất dinh dưỡng cần thiết cho bạn.

3. Các loại nước ép hoa quả

giam-can-sieu-toc-voi-cac-loai-nuoc

Bên cạnh tác dụng làm sạch, thanh lọc cơ thể, các loại nước ép hoa quả còn có thể thúc đẩy hoạt động trao đổi chất của bạn. Mặc dù có nhiều nước trái cây nhưng trong giảm cân bạn nên chú trọng các loại nước giải độc để có thể giảm cân hiệu quả, thực hiện kéo dài từ một đến ba ngày.
Chúng ta có thể linh hoạt áp dụng uống sinh tố hoặc các chất dinh dưỡng cùng với các loại nước ép. Các loại nước ép để giúp cơ thể bạn giải độc tố và giảm trọng lượng nước từ cơ thể.
Mục đích của hầu hết các loại nước này là để giảm cân nhanh chóng. Chế độ giảm cân này là những giải pháp ngắn hạn, nếu chúng ta áp dụng trong mộtt thời gian dài sẽ phản tác dụng, gây kiệt quệ, thiếu sức sống do cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng cần thiết.
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe