Các loại thực phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe lại giúp giảm cân an toàn

cac-loai-thuc-pham-thien-nhien-tot-cho-suc-khoe-lai-giup-giam-can-an-toan


Các loại thực phẩm thiên nhiên hàng ngày có thể giúp bạn ổn định đường huyết, tránh được tình trạng thèm ngọt, thậm chí duy trì trạng thái no lâu hơn, từ đó khiến cho công cuộc giảm cân của bạn diễn ra nhanh chóng hơn với độ an toàn được đảm bảo.Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 
Dầu dừa chứa chất béo không no giúp giảm cân nhanh
 

cac-loai-thuc-pham-thien-nhien-tot-cho-suc-khoe-lai-giup-giam-can-an-toan
 

Dầu dừa liên tiếp gây chú ý khi được đánh giá như một siêu thực phẩm, và một số người còn cho rằng nó có thể hỗ trợ việc giảm béo.
Các chất béo trong dầu dừa khác với tất cả các chất béo khác. Đầu tiên, nó không được lưu trữ trong cơ thể như các chất béo khác. Khi vào cơ thể, chất béo của dầu dừa được sử dụng ngay lập tức để chuyển hóa thành năng lượng.
Thứ hai, dầu dừa cũng chứa axit lauric, được coi như một tác nhân kháng khuẩn, loại bỏ các vi khuẩn có hại trong cơ thể. Dầu dừa cũng giúp tiêu hóa thức ăn, nuôi dưỡng tuyến giáp và kiểm soát lượng đường trong máu.

Giấm táo tốt cho sức khỏe
 

cac-loai-thuc-pham-thien-nhien-tot-cho-suc-khoe-lai-giup-giam-can-an-toan
 

Được lên men từ rượu táo, giấm táo giàu khoáng chất, enzyme, vitamin và a xít amino. Nghiên cứu của Tổ chức Tiểu đường Mỹ phát hiện uống giấm táo trước bữa ăn giàu tinh bột có công dụng gia tăng độ nhạy của insulin, giảm những đợt trào insulin có thể dẫn đến sự thèm ăn.
Ăn giấm táo vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe vì nó giúp điều trị nhiều vấn đề sức khỏe cho bạn và là liều thuốc giảm cân tối ưu cũng như một mỹ phẩm tại nhà tuyệt vời cho làn da, mái tóc của bạn.

Giảm cân hiệu quả và an toàn với chanh
 

cac-loai-thuc-pham-thien-nhien-tot-cho-suc-khoe-lai-giup-giam-can-an-toan
 

Theo chuyên san American College of Nutrition, hàm lượng vitamin C tỷ lệ nghịch với tỷ số khối cơ thể. Những người chứa lượng vitamin C tương xứng ô xy hóa gấp 30% chất béo khi tập thể dục nhẹ so với người ít vitamin C trong cơ thể. Hãy bắt đầu ngày mới với ly nước chanh và vắt chanh thay giấm khi trộn xà lách.

Bưởi đánh tan mỡ nhanh chóng

Bưởi luôn có hàm lượng calorie thấp, enzyme cao và còn duy trì tình trạng no. Trong báo cáo mới trên chuyên san Medicinal Food, các nhà nghiên cứu phát hiện ăn nửa quả bưởi tươi trước các bữa ăn có thể giảm cân đáng kể ở những người béo phì, cũng như khống chế được hàm lượng insulin trong suốt 2 giờ.

Cá mỡ và dầu cá
 

cac-loai-thuc-pham-thien-nhien-tot-cho-suc-khoe-lai-giup-giam-can-an-toan
 

Nhiều protein và giàu a xít béo omega 3, cá mỡ bao gồm cá hồi, cá trích, cá mòi… có thể hỗ trợ quá trình giảm cân trong khi duy trì khối lượng cơ. Một số cuộc nghiên cứu cũng cho thấy các chất béo omega 3 có trong cá mỡ còn có thể cải thiện tình trạng trao đổi chất. Cá đánh bắt trong tự nhiên thường chứa ít chất gây ô nhiễm hơn cá nuôi, do đó chúng trở thành sự lựa chọn an toàn hơn.
Tương tự như cá, dầu cá không chỉ chứa nhiều axit béo thiết yếu giúp tim khỏe mạnh  mà còn cải thiện các rối loạn tâm thần như trầm cảm , rối loạn lưỡng cực và tâm thần phân liệt. Các axit EPA và DPA trong phần lớn chế phẩm dầu cá chất lượng cao có tác dụng giúp cân bằng cholesterol.
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe