Bí quyết giảm cân đơn giản không ngờ từ nước



Với 70% thể trọng cơ thể là nước vì thế việc bở sung đủ nước cho cơ thể là điều cần thiết. Các bạn sẽ không ngờ tới được rằng việc bổ xung đầy đủ nước cho cơ thể không chỉ cần thiết cho hoạt động hằng ngày của bạn mà nó còn là bí quyết giảm cân hiệu quả.
 
Việc hiệu quả giảm cân không ngờ tới của nước khiến các cô gái chưa áp dụng triệt để phương pháp giảm cân này. Hãy tìm hiểu cơ chế giúp giảm cân hiệu quả từ nước dưới đây nhé!
Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân thì hãy bổ sung ít nhất 2 lít nước/ngày. Tùy thể trạng và nhu cầu của cơ thể bạn có thể cung cấp hơn lượng nước đó. Không những hiệu quả trong việc giảm cân, việc cung cấp nước cho cơ thể còn giúp da dẻ căng mịn và đẹp hơn.

 

Nước làm săn chắc cơ bắp

Dù bạn đã cố gắng luyện tập để có thể đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể nhưng bạn vẫn không cảm thấy cơ thể mình có sức sống hay các cơ săn chắc. Nguyên nhân chính là do bạn không cung cấp dầy đủ nước để bù lại cho cơ thể trong quá trình luyện. Vì vậy, hãy bổ sung thật nhiều nước bạn sẽ cảm nhận được thay đổi trên cơ thể bạn.


Nước giúp giảm cholesterol

Nước có tác động rất lớn đến lượng cholesterol trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ trong việc giảm cholesterol, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn.
Việc uống nước sẽ làm tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 1 độ C, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% – 20%. Vì thế, nó giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ, giúp giảm cân và làm cơ thể săn chắc hơn.

Uống nước làm bạn quên cơn đói



Theo thống kê và cũng là kinh nghiệm của những người giảm cân thành công trước đó thì những người uống nhiều nước sẽ giúp giảm cân nhanh hơn những người uống ít nước. Việc uống nước có thể giúp kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn trong mỗi bữa ăn. Không chỉ thế, thói quen uống nước mỗi ngày còn giúp chúng ta giảm sự “thèm muốn” đối với những loại đồ uống chứa fructoza hay giàu calo khác. Nhờ đó, công cuộc giảm cân dễ thực hiện hơn rất nhiều.

Nước cần thiết cho sự tiêu hóa

Hệ tiêu hóa đòi hỏi rất nhiều nước mỗi ngày để làm việc. Nếu bạn không cung cấp đủ nước, bạn sẽ cảm thấy người sưng húp và mệt mỏi. Uống nước đầy đủ không chỉ giúp loại bỏ những trục trặc ở đường tiêu hóa mà còn giúp các bộ phận này hoạt động tốt hơn. Nhờ vậy, các chất béo được chuyển hóa nhanh hơn, hiệu quả hơn, tránh được tình trạng tích trữ chất béo, hỗ trợ rất tích cực cho công cuộc giảm cân.

Nước giúp gan hoạt động tốt



Gan chịu trách nhiệm chuyển hóa chất béo, đây là điều cực quan trọng nếu bạn đang muốn giảm béo mặt. Tuy nhiên, gan đòi hỏi một lượng nước lớn để thực hiện thành công nhiệm vụ này. Nếu bạn không uống đủ nước, gan sẽ tích trữ lượng chất béo, gây trở ngại cho quá trình giảm cân.

Nước thải độc tố ra khỏi cơ thể

Nước là chàng kỵ sĩ rất tốt của cơ thể, nó giúp loại bỏ các độc tố để cơ thể được thanh lọc và khỏe mạnh hơn. Chính vì vậy, uống nước không chỉ làm cân bằng và giữ dáng lâu dài mà còn cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt. Uống nhiều nước sẽ hỗ trợ tích cực giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Đây là điều kiện rất quan trọng để cơ thể có thể lấy lại sự cân bằng và giữ dáng lâu dài.

Nước giữ ẩm làn da giúp làm da căng mịn



Giảm cân khiến da dễ trở nên nhăn nheo và có nguy cơ lão hóa. Việc uống nước sẽ giúp làn da duy trì được độ ẩm và tươi sáng hơn.
Để công cuộc giảm cân hiệu quả thì bạn nên kết thân với bình nước hằng ngày, tình bạn này chẳng những giúp bạn lấy lại được thân hình thon gọn mà còn giúp bạn khỏe mạnh, xinh đẹp. Một công đôi việc phải không nào?
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe