3 bài tập cơ bản giúp phái đẹp có một cơ ngực hấp dẫn và quyến rũ

Đa số phái đẹp khi thực hiện kế hoạch tăng cân đều có chung nỗi lo lắng nếu không có chế độ rèn luyện cơ bắp đúng cách sẽ rất dễ rơi vào tình trạng tích mỡ thừa hoặc cơ thể kém săn chắc, kể cả phần cơ ngực. Dưới đây là 3 bài tập cơ bản giúp phái đẹp có một cơ ngực hấp dẫn và quyến rũ.
 


 

Bạn thắc mắc tại sao chỉ có vỏn vẹn 3 bài tập dành cho cơ ngực? Trên thực tế, đây là 3 cách tập cơ ngực đơn giản nhưng hiệu quả nhất, giúp vòng ngực nở nang và săn chắc hoàn hảo! Tuy nhiên, để quá trình tập luyện đạt kết quả như ý, bạn cần có sự kiên nhẫn và bền bỉ, tập luyện theo đúng kế hoạch đồng thời đảm bảo một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng.
Thông thường, nếu bạn chỉ rèn luyện cơ ngực, bạn chỉ cần tập luyện từ 1 đến 2 lần/ tuần. Bạn cũng không cần thực hiện đủ cả 3 bài tập, chỉ 1 hoặc 2 trong số đó cũng đã đủ để bạn có một cơ ngực săn chắc và nảy nở.

3 bài tập cơ bản dành cho nữ giúp phát triển cơ ngực
 

Bài tập 1: Nằm trên băng ghế dài, đưa hai tay thẳng lên, nắm chặt thanh xà ngang và cố sức nâng người lên. Thực hiện mỗi lần từ 10 – 12 nhịp.

Bài tập 2: Nằm nửa người trên một băng ghế dài đặt nghiêng, hai tay dang ngang, mỗi tay nắm một cục tạ, nâng lên hạ xuống nhịp nhàng. Lưu ý chọn viên tạ có trọng lượng vừa phải, phù hợp với khả năng của bạn.

Bài tập 3: Hít đất. Đây là bài tập quen thuộc nhất nhưng đem lại kết quả không hề nhỏ. Bạn có thể “biến tấu” bài tập này bằng cách hít đất bằng 1 tay hoặc 1 chân.

3 bài tập cơ bản dành cho nữ giúp phát triển cơ ngực
 

Để việc tập luyện đạt kết quả như ý nhất, bạn có thể phân bố thời gian tập luyện vào 2 ngày thứ Tư và Chủ Nhật trong tuần. Trước khi tập, bạn nên khởi động cơ thể ít nhất 15 phút đồng thời không được cố tập quá sức, nên dành dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý và ăn vặt giữa các hiệp tập. 
Có một cơ ngực săn chắc, đẫy đà và hấp dẫn, bạn sẽ sở hữu được một thân hình hoàn hảo và khỏe mạnh, tránh được những thương tổn ngoài ý muốn đồng thời xây dựng một cơ thể trẻ - khỏe – đẹp toàn diện.

ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe