Tăng cân nhanh hiệu quả với những món chế biến từ trứng vịt lộn

Trứng vịt lộn là món ăn thơm ngon, đặc biệt giàu chất dinh dưỡng và cũng rất dễ chế biến. Với người gầy hoặc thiếu cân, trứng vịt lộn là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn lên cân nhanh chóng và an toàn.
 
Trứng lộn giàu chất dinh dưỡng

Sử dụng trứng lộn hàng ngày bạn có thể cải thiện trọng lượng cơ thể. Trứng lộn không hiếm nhưng nó quý. Món ăn này được coi như một bài thuốc bổ. Trứng lộn giàu vitamin A và chứa chất tiền vitamin A. Sử dụng trứng lộn bạn cần phải nạp vào cơ thể lượng dầu mỡ cần thiết để hòa tan nó. Khi đó cơ thể bạn mới hấp thụ được một cách trọn vẹn. Trứng lộn cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể bạn. Món ăn này giúp bạn sản sinh nhiều năng lượng. Vì vậy đây là món ăn rất hữu hiệu đối với những người gầy yếu muốn tăng cân. Bạn có thể sử dụng trứng lộn vào mọi thời điểm trong ngày. Món ăn này không chỉ bổ mà còn ngon miệng.
Các món trứng lộn hấp dẫn
Người ta thường sử dụng trứng cút và trứng vịt, trứng gà để làm ra món ăn này.
Trứng lộn luộc là cách chế biến đơn giản và thông dụng nhất. Ta chỉ cần thả trứng vào nước và đun sôi, ăn kèm trứng với rau răm và gừng để át đi mùi vị đặc trưng của trứng.
Trứng lộn xào me là món ăn phổ biến của miền nam. Người ta thường dùng trứng vịt và trứng cút để làm món ăn này. Vị chua, cay, ngọt của đường và me quện vào trứng tạo nên hương vị rất hấp dẫn.
Lẩu trứng lộn là món ăn nhậu dân dã. Người ta còn cho trứng lộn vào và dùng chung với bún riêu cua, bún ốc. Thành phần của món lẩu này khá phong phú: Đậu hũ non, nấm hương, thảo quả, gà, vịt, ngải cứu …
Trứng lộn chiên giòn là món ăn thường được làm từ trứng gà. Trứng gà lộn được luộc chín, bóc vỏ sau đó đem lăn qua bột và chiên. Món ăn này khá lạ và ngon.
Các món ăn được chế biến từ trứng lộn rất phong phú và hấp dẫn.  Hiện nay người ta sáng tạo ra rất nhiều kiểu chế biến trứng lộn: xào xí muội, xào bơ, chiên tiêu, xào cari, lăn bột chiên giòn, xào sa tế,  sốt thái, xào hành, xào phô mai, xào bơ me tỏi, xào sả ớt, xào mắm gừng, xào lăn…
Lưu ý khi ăn trứng lộn
Vì trứng lộn là món ăn bổ dưỡng nên nếu sử dụng quá nhiều cơ thể sẽ khó hấp thụ. Mỗi ngày bạn chỉ nên ăn khoảng 2 trái trứng vịt, gà lộn, ăn khoảng dưới 10 trái cút lộn. Không nên ăn trứng lộn kèm với gan động vật hoặc uống vitamin A với hàm lượng cao. Những người có lượng cholesterol trong máu cao, những người bị bênh gút, suy thận, gan cũng không nên sử dụng món ăn này. Khi ăn trứng không nên hút thuốc lá và không uống rượu bia. Đặc biệt không nên sử dụng trứng đã có dấu hiệu bị ung.
Ta cần biết cách sử dụng trứng lộn hợp lý để tăng cường sức khỏe cho bản thân. Thường xuyên ăn trứng lộn chỉ số cân nặng của bạn sẽ thay đổi nhanh chóng.

ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe