Một vài bài tập đơn giản giúp bạn tăng cân và tăng vòng 1 hiệu quả cao

Với những cô nàng có vòng 1 hơi “khiêm tốn”, việc áp dụng các phương pháp tập luyện giúp kích thích phát triển vòng ngực là điều hết sức cần thiết! Dưới đây là một vài bài tập đơn giản giúp các chị em sở hữu một vóc dáng như ý!
 

Bộ ngực chính là nơi tôn vinh nét đẹp và sức hấp dẫn của người phụ nữ. Ngực quá nhỏ chưa hẳn là kém quyến rũ, nhưng một bộ ngực săn chắc, vừa phải luôn “hút hồn” và hấp dẫn hơn! Nếu bạn chưa sở hữu được một bộ ngực như ý, đừng lo lắng, suckhoegd.com sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhờ vào những bài tập đơn giản sau đây:
1. Bài tập 1: Bơi lội   
            
Bơi lội là môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với người thiếu cân và có vòng 1 “mất mùa”. Các bài tập bơi lội giúp bạn phát triển chiều cao tối đa, phát triển các cơ, giúp cơ bắp thêm săn chắc, kích thích phát triển ngực, giúp bạn luôn dẻo dai, khỏe mạnh. Bạn có thể đến các hồ bơi trong thành phố để thực hiện bài tập này, vừa tiết kiệm tiền bạc, vừa thư giãn đầu óc, vừa sở hữu được một thân hình săc chắc cân đối, giúp bạn tự tin hơn khi diện trang phục cũng như khi gặp gỡ, giao tiếp nhiều người.
2. Bài tập 2: Chống đẩy (hít đất)
Bài tập chống đẩy (hít đất) là bài tập rèn luyện thể lực rất tốt, kích thích phát triển cơ bắp và vòng 1. Bài tập này rất đơn giản, dễ thực hiện và có thể tập mọi lúc, mọi nơi mà không cần thêm bất kì dụng cụ hỗ trợ nào.
Bạn sẽ tập bài tập này với tư thế nằm sấp trên sàn, hai chân duỗi thẳng khép vào nhau, mũi chân chống xuống sàn để giữ thăng bằng, hai tay dang ra, chống thẳng đứng. Giữ cơ thể (từ mũi chân đến gáy) thành một đường thẳng nhất định, trong khi hai tay liên tục chống đẩy lên xuống. Bạn có thể tập dần 10 lần chống đẩy/ ngày lên 20 hoặc 30 lần chống đẩy/ ngày, không những vòng 1 sẽ tròn đầy mà cơ thể cũng săn chắc cân đối hơn hẳn đấy!
3. Bài tập 3: Kết hợp tay và cổ
Bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần dang hai chân rộng bằng vai, giữ lưng thẳng, hai tay gập lại kéo ra sau đầu, căng hết cỡ hai cánh tay, càng căng càng tốt. Tiếp theo, bạn nghiên từ từ sang phải, vẫn giữ lưng thẳng và hai tay căng sau đầu bạn nhé! Làm lại động tác 10 lần sau đó đổi bên, nghiêng sang trái và thực hiện với cường độ tương tự.
Bài tập này giúp bạn “hô biến” vòng 1 vốn “lép kẹp” trở nên căng tròn, săn chắc và đầy đặn hơn.
4. Bài tập 4: Mát-xa vòng 1
Đây là biện pháp cực kì hiệu quả cho những cô nàng muốn sở hữu một bộ ngực đầy đặn hơn! Dùng tay mát-xa nhẹ nhàng bầu ngực sẽ kích thích ngực nở nang và phát triển hơn. Bạn cũng đừng quên “lợi dụng” vòi nước hoa sen khi tắm để mát-xa núi đôi, tăng hiệu quả gấp nhiều lần so với việc bạn tự mát-xa bằng tay đấy!
Bạn nên thực hiện bài tập này khi đang tắm và khi vừa tắm xong, đảm bảo kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ! Lưu ý khi mát-xa bằng vòi hoa sen, bạn nên chỉnh nhiệt độ nước vừa phải, không quá lạnh cũng không quá nóng, dễ gây hại cho vùng ngực.

ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe