Những bài tập thể dục đơn giản nhưng cực kì hiệu quả giúp tăng cân dễ dàng và cải thiện vóc dáng

Phái đẹp sẽ không còn đau đầu vì sợ thiếu cân, cơ thể kém đầy đặn và kém sức sống vì đã có những bài tập thể dục đơn giản nhưng cực kì hiệu quả giúp tăng cân dễ dàng và cải thiện vóc dáng nhanh chóng.
 

1. Nhảy dây

Nhảy dây là môn thể thao tuyệt vời giúp bạn rèn luyện sự nhanh nhẹn, dẻo dai, linh hoạt và làm săn chắc cơ bắp, rèn luyện tim hiệu quả giúp bạn xây dựng được nền tảng cho kế hoạch tăng cân.

2. Đi bộ hoặc chạy bộ
 

 

Đi bộ hoặc chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi sáng chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn tăng cân tăng cơ thành công. Vận động nhẹ nhàng mỗi sáng không chỉ giúp tinh thần bạn được thư thái, thoải mái, mà còn giúp cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng, kích thích phát triển cơ bắp, tăng cân tăng cơ hiệu quả đồng thời tạo cho bạn một đôi chân đẹp và một cơ thể cân đối.

3. Tập tạ vừa sức

Nâng tạ con và tập luyện 15 phút mỗi ngày là một bài tập rất đơn giản dành cho các nàng gầy cần tăng cân tăng cơ. Tập tạ giúp bạn có cơ bắp phần vai, tay và ngực tuyệt đẹp, giúp cơ thể bạn thêm săn chắc quyến rũ, cân đối và hấp dẫn.

4. Hít đất
 

Những bài tập thể dục tăng cân tốt nhất cho nữ giới
 

Hít đất theo kiểu truyền thống hoặc hít bằng 1 tay/1 chân đều là những giải pháp tuyệt vời cho bạn rèn luyện tim, nâng cao sức khỏe, cải thiện sức bền cơ thể từ đó tăng cân hiệu quả. Hít đất 20 cái mỗi ngày, sức khỏe và cân nặng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

5. Đá chân trên không

Động tác này rất đơn giản: đứng thẳng với 1 chân trước và 1 chân sau, khụy gối chân trước một chút và giữ thẳng chân sau, từ từ đá chân sau lên cao rồi đưa chân về vị trí cũ. Tiếp tục làm tương tự với chân bên kia, mỗi chân 20 lần.

6. Thiền và yoga
 

Những bài tập thể dục tăng cân tốt nhất cho nữ giới
 

Thiền và yoga đều là những môn cực kì có lợi cho sức khỏe, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, cân đối, đầy đặn, vừa làm đẹp da tóc, ngăn chặn quá trình lão hóa, đem lại vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và tràn đầy sinh lực. Tập thiền và yoga tương đồng với việc bạn phải tập hít thở sâu, nhịp nhàng, đều đặn, giúp bạn có được một tinh thần thoải mái để “ăn ngon ngủ ngon” và tăng cân hiệu quả.
Trong quá trình tập thể dục tăng cân, bạn cũng đừng quên bổ sung nước, sữa, trái cây, protein và nhiều loại thực phẩm dinh dưỡng khác cho cơ thể. Bên cạnh đó, giấc ngủ cũng cực kì quan trọng, hãy ngủ đủ giấc để cơ thể bạn được phục hồi năng lượng và sức khỏe, từ đó tăng cân dễ dàng hơn.
ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe