Thực đơn tăng cân nhanh và đơn giản cho người gầy

Tất cả các thực đơn tăng cân được dựa trên chất lượng dinh dưỡng trong chế độ ăn uống và không quá nhiều số lượng.

Bữa sáng
Nếu ăn thức ăn giàu kalo trong bữa ăn sáng của bạn, nó có thể giúp bạn đạt được trọng lượng và đáp ứng nhu cầu calo. Bởi chỉ cần thêm một ly sữa nguyên chất hoặc nước trái cây, bạn có thể làm tăng hàm lượng calo của bữa ăn sáng của bạn là 150.
2 chén ngũ cốc nguyên hạt + một quả chuối lớn + một cốc sữa nguyên kem + một cái bánh sandwich chứa calo cao.
Ngoài ra, bạn có thể ăn thêm pho mát và nước cam để tăng hàm lượng calo. Bữa ăn đầy đủ là yếu tố cần thiết để bạn tăng cân một cách lành mạnh nhất.
Bữa trưa
Bữa ăn trưa của bạn dựa trên một thực đơn tăng cân nên chứa carbohydrate giàu thực phẩm như khoai tây, gạo nâu, bánh bột mì, đậu phụ, đậu và hạt. Các loại đậu cùng với rau cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng cần thiết với lượng calo khá cao. Bên cạnh đó cần đưa bơ vào bữa ăn tối để duy trì mức độ khỏe mạnh của chất béo trong cơ thể của bạn. Một lựa chọn rất tốt cho món tráng miệng có thể là lát táo với bơ đậu phộng. Điều này có thể giúp bạn thêm 1600 calo.
Bữa tối     
Thực đơn cho bữa ăn tối nên thay đổi. Với khoai tây nghiền và thịt hầm, bạn có thể sử dụng sữa bột khô để thêm hương vị và tất nhiên, có một món ăn nhiều calo cao hơn. Với mỗi muỗng sữa bột, bạn thêm 33 calo cho cơ thể. Hoặc thêm một nửa chén đậu xanh với bơ thực vật cùng với bông cải xanh hấp và sốt phô mai.
Trong thực đơn tăng cân của bạn, không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của các món đồ ăn nhẹ. Một số món ăn nhẹ như hạt điều, sẽ có thể giúp đỡ rất nhiều trong nỗ lực của bạn để lượng calo tăng. Nếu bạn có thể tiêu thụ 780 calo, nó có thể cung cấp lượng vitamin và khoáng chất với lượng calo vô cùng cao. Thêm các loại hạt và ngũ cốc ngay cả trong món salad của bạn để tăng trọng lượng.

ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe