Ngon lạ miệng với món gà nấu nho khô giúp tăng cân

Nho khô chứa nhiều chất xơ, vitamin A, C, canxi, magiê và kali giúp bạn tăng cân hiệu quả. Đồng thời nho khô còn giúp kích thích vị giác của bạn, giúp bữa ăn của bạn ngon miệng hơn. Thêm một nắm nho khô vào gà sốt rau củ sẽ là món ăn tuyệt vời hơn còn giúp cho bạn tăng cân đấy!
 
Món gà nấu nho khô là một trong những món ăn dễ thấy ở các gia đình người Pháp. Đây là món ăn dễ làm và mùi vị lại rất đặc biệt thơm ngon bỗ dưỡng với hàm lượng dinh dưỡng cao có trong gà cũng như trong nho khô và rau củ.

Cùng thêm một món ăn ngon từ gà vào thực đơn tăng cân để đạt được hiệu quả nhanh chóng nhé! Hãy bắt tay vào thực hiện món ăn nào!
Nguyên liệu:
2 đùi gà, 2 củ cà rốt, 1 củ hành tây nhỏ, 1 chén nhỏ nho khô, 2 tép tỏi, 1 muỗng canh dầu ăn và gia vị gồm: Tiêu, muối, 1 viên nấu soup gà hoặc 1 gói bột nấu soup gà.

đùi gà

Cách thực hiện món ăn:
  • Đùi gà rửa sạch, khứa đôi để dễ chín hoặc để nguyên tùy thích. Sau đó trụng qua nước sôi để phần da săn lại hơn nữa đây cũng là một cách để làm sạch gà.
  • Cà rốt, củ hành lột bỏ vỏ rồi cắt khoanh tròn đều.
  • Cho gà vào nồi có một chút dầu đang sôi, chiên cho gà có màu vàng nhạt rồi bỏ cà rốt, củ hành, nho khô và tỏi băm nhỏ vào. Đổ thêm nước, thêm gia vị và 1 gói soup gà hoặc viên soup gà sau đó hầm trong khoảng 1 tiếng. Thi thoảng canh lửa và hớt bọt.
  • Gà chín mềm, thịt mộng nước, nước sốt thơm ngon, đậm đà đó là khi món ăn đã hoàn thành.
  • Múc thịt gà và rau củ, nho khô ra dĩa. Rưới lên chút nước hầm thịt lên trên và trang trí một ít rau xà lách. Món ăn ngon khi dùng chung với cơm trắng.

gà nấu nho khô

Chúc bạn hoàn thành món ăn!

ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe