Những bài tập giúp người gầy tăng cân tăng cơ nhanh chóng

Chống đẩy là phương pháp tập luyện căn bản và đơn giản nhất giúp người gầy tăng cân tăng cơ nhanh nhất.
 
Lưu ý trước khi tập:
- Bạn nên khởi động làm nóng cơ thể trước khi chính thức bước vào các bài tập chống đẩy, tránh bị thương trong quá trình tập luyện.
- Cố gắng mỗi bài tập thực hiện 10 lần cho mỗi bên.
- Duy trì thói quen luyện tập các bài tập chống đẩy để có thể tăng cân tăng cơ nhanh, giúp cơ thể săn chắc, linh hoạt, làm khỏe mạnh các cơ.
1. Bài tập chống đẩy kết hợp đá chân

- Tư thế bắt đầu nằm úp hai tay nắm lại, chống tay trên sàn, hai chân khép. Thực hiện động tác chống đẩy như bình thường, hít vào khi hạ người xuống và thở ra khi nâng người lên.
Chú ý, khi hạ người xuống thấp, bạn nhấc chân phải lên và đá chân về phía bên phải. Đá chân càng gần góc 90 độ càng tốt. Sau đó, thu chân về vị trí ban đầu và nâng người lên.
Làm tiếp tục như vậy với chân trái. Bài tập này rất có lợi cho các nhóm cơ hông, cơ bắp tay, bắp chân, bả vai. Làm tăng tính linh hoạt của các cơ, giúp tăng cơ nhanh chóng.
2. Bài tập chống đẩy đá chéo gối
- Cũng chuẩn bị với tư thế chống đẩy như bài tập 1, lần này bạn nâng chân phải lên, gập gối rồi đá sang cùi chỏ trái, dừng vài giây, sau đó thu chân về và hạ người xuống. Khi nâng người lên bạn tiếp tục thực hiện động tác đá chéo gối đối với gối trái.
- Bài tập này tác động lên vùng cơ hông, giúp săn chắc và nhanh nổi cơ bụng.
3. Bài tập chống đẩy kiểu xoắn ốc
- Chuẩn bị: Lòng bàn tay mở, chống hai tay trên sàn, hai chân đưa về phía sau, chụm vào nhau, đẩy hông lên cao.
- Tiếp theo, bạn chụm hai gối lại và từ từ hạ gối xuống sát sàn. Sau đó, xoay người sang bên trái cho đến khi hông bạn gần chạm xuống sàn, dùng lực từ 2 tay giữ cho cơ thể không chạm sàn. Từ từ xoay người từ bên trái sang bên phải sao cho vị trí tay và chân không thay đổi. Quay trở lại vị trí ban đầu. Đổi bên.
- Bài tập này tác dụng nhanh lên vùng cơ bắp tay, bắp chân và hông.
4. Bài tập chống đẩy dồn sang hai bên
- Tư thế chuẩn bị, nắm lòng bàn tay lại và chống trên sàn, sau đó thực hiện động tác hít vào hạ thấp người xuống sàn. Chú ý, hạ người về phía bên trái, sau đó nâng người lên và thở ra. Làm tương tự như vậy với bên phải. Hít vào hạ người xuống về phía bên phải và nâng người lên thở ra.
- Với bài tập này, bạn sẽ buộc các cơ tay mỗi bên làm việc nhiều hơn, chịu áp lực nặng hơn khi tập. Lợi ích mang lại là một cánh tay và vai săn chắc, khỏe mạnh linh hoạt.
Chúc bạn tăng cân thành công với các bài tập tăng cân của chúng tôi!

ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe