Những bí quyết tuyệt vời giúp bạn luôn sẵn sàng cho kế hoạch tăng cân

Bạn muốn tăng cân tăng cơ và do đó, bạn cần thức dậy sớm vào mỗi sáng để vận động cơ thể? Bạn đã lên kế hoạch hoàn chỉnh cho việc tập luyện nhưng đang lo lắng vì sợ bản thân không thể thực hiện tốt? Dưới đây là những “chiêu thức” tuyệt vời giúp bạn luôn sẵn sàng cho kế hoạch tăng cân của mình!
 
Không phải dễ dàng gì đánh thức một người dậy vào lúc 5 – 5h30’ sáng để họ vội vàng làm vệ sinh cá nhân, thay quần áo và đi ra ngoài tập thể dục. Tuy nhiên, đối với bạn – một người gầy cần tăng cân tăng cơ, việc tập thể dục mỗi sáng ít nhất 30 phút chính là một trong những yếu tố quyết định bạn có lên cân như ý được hay không. Để đảm bảo cho những buổi tập thể dục sáng luôn diễn ra theo đúng kế hoạch, bạn hãy vận dụng các “chiêu thức” đơn giản sau:
1. Hãy ngủ sớm!

 

Bạn ăn bữa tối trước 19h, dành thêm 2 tiếng đồng hồ tiếp theo để ăn tráng miệng, vận động cơ thể nhẹ nhàng, đọc 1 chương trong cuốn sách yêu thích, trò chuyện với gia đình hoặc nghe vài bài hát thư giãn, sau đó bạn hãy bắt tay ngay vào việc làm vệ sinh cá nhân rồi lên giường ngủ vào lúc 21 – 21h30’. Ngủ sớm tạo điều kiện cho bạn ngủ đủ giấc dù phải thức dậy sớm vào sáng hôm sau, tránh được tình trạng mệt nhoài và ngái ngủ khi đến giờ dậy tập thể dục. Đi ngủ sớm – thức dậy sớm là một nếp sống lành mạnh tốt cho sức khỏe của bạn.
2. Chuẩn bị quần áo, giày dép và dụng cụ trước

Những “chiêu thức” giúp bạn sẵn sàng cho hoạt động tập thể dục buổi sáng


Đừng đợi đến khi bạn thức dậy rồi mới loay hoay tìm quần áo, giày dép hay các dụng cụ tập cần thiết, nó sẽ khiến bạn trỗi dậy “căn bệnh” lười và nghĩ rằng “Thôi thì nghỉ tập một bữa vậy!”. Chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ là cách tốt nhất để bạn lên dây cót tinh thần cho mình vào mỗi buổi sáng, khiến bạn không thể nào “từ chối” buổi tập thể dục đầy thú vị và sảng khoái trước mắt.
3. Nhất định phải có chuông báo thức!

Những “chiêu thức” giúp bạn sẵn sàng cho hoạt động tập thể dục buổi sáng
 

Chuông báo thức để đi làm, chuông báo thức để đi học và giờ là chuông báo thức để dậy tập thể dục! Hãy đảm bảo bạn luôn dậy đúng giờ nhờ vào sự trợ giúp đắc lực của chế độ hẹn giờ trong chiếc điện thoại di động hoặc chiếc đồng hồ để bàn. Tốt nhất, bạn nên để đồng hồ ở nơi buộc bạn phải rời giường mới tắt được nhưng vẫn đảm bảo nghe tiếng báo thức rõ mồn một. Cài đồng hồ báo thức nhưng để nó sát bên bạn sẽ làm tăng “nguy cơ” bạn với tay tắt tiếng chuông đáng ghét ấy và lăn ra…ngủ tiếp!
4. Đừng quên “tứ hải giai huynh đệ”!
Những “chiêu thức” giúp bạn sẵn sàng cho hoạt động tập thể dục buổi sáng
 
Có chiến hữu trong các bữa tập là một điều vô cùng tuyệt vời khiến bạn không nỡ từ bỏ bất kì buổi tập thể dục nào. Tập thể dục đơn lẻ rất chán nản, nhưng tập cùng bạn bè, người thân hoặc gia nhập vào bất kì nhóm thể dục thể thao nào cũng giúp bạn lên tinh thần rất cao, tăng sự hăng hái và kích thích bạn năng tập luyện.
ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe