Những món đồ ăn nhẹ giúp tăng cân nhanh chóng

Các loại hạt, thực phẩm tươi giàu vitamin và chất đạm là những đồ ăn nhẹ vừa giúp tăng cân nhanh vừa giúp cơ thể khỏe mạnh. Đó là những đồ ăn nhẹ nào?
 
Đồ ăn nhẹ là một trong những lựa chọn thông minh giúp tăng cân nhanh chóng và khỏe mạnh để sở hữu thân hình cân đối.
Các loại hạt 

Các loại hạt là đồ ăn nhẹ tuyệt vời, chứa nhiều chất béo bảo hòa đơn, một nguồn lành mạnh của protein và calo. Đối với chiến lược tăng cân tốt hơn, bạn có thể ném trong một số bơ đậu phộng, đừng bỏ qua hạt lanh, hạt hướng dương, hạnh nhân, quả hồ trăn, và các loại hạt khác.
Sữa
Sữa là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời không thể thiếu cho chiến lược tăng cân an toàn của bạn. Sữa rất giàu protein và chất béo giúp bạn nhanh chóng tăng cân. Hãy uống 3 cốc sữa mỗi ngày, bổ sung thêm sữa chua, pho mát giúp bạn tăng cân nhanh còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.
Bánh mì
bánh mì cung cấp năng lượng để tăng cân nhanh
Bổ sung carbohydrate trong chế độ ăn uống hằng ngày là cách giúp bạn tăng cân nhanh và an toàn nhất. Bánh quy và bánh mì tròn được làm từ lúa mì, cám và mè chứa nhiều dinh dưỡng cũng như tinh bột giúp tăng cân nhanh. Ngoài ra, hãy kết hợn với bơ đậu phộng, mứt, bơ thực vật hoặc mật ong để thêm calo và protein.
Ngũ cốc
Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi ngũ cốc được chọn là thực phẩm giúp tăng cân nhưng đó là chính xác. Vì ngũ cốc chứa một lượng calo lành mạnh, chọn làm món ăn nhẹ tuyệt vời với granola, yến mạch làm điểm tâm nhẹ. Thêm vào một số nho khô và trái cây, và ngâm trong sữa nguyên kem. Bạn đã cho mình một bữa ăn nhẹ giàu năng lượng tăng cân nhanh và khỏe mạnh nhất.
Trái cây và rau quả
Trái cây và rau là nguồn tuyệt vời của sắc đẹp, làm đẹp da, đẹp dáng giúp khỏe mạnh. Họ là nguồn vitamin, khoáng chất và nhiều dinh dưỡng để tăng cân an toàn và hiệu quả. Thêm vài kg từ chuối, bơ, dâu tây, sầu riêng, măng cụt hay các loại trái cây khô là điều vô cùng đơn giản giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình cân đối và làn da mịn màng tươi trẻ.

ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe