Những bí quyết giúp chàng gầy tăng cân tăng cơ nhanh và hiệu quả

Kế hoạch tăng cân tăng cơ và xây dựng hình thể của những chàng gầy sẽ nhanh chóng gặt hái được kết quả như ý nếu khéo léo tận dụng hoàn hào 4 bí quyết tuyệt vời dưới đây.
 

1. Bổ sung thêm ít nhất 500 calo mỗi ngày
 


 

Điều này có nghĩa là bạn hãy ăn nhiều hơn mức ăn thường ngày của mình. Đừng quan tâm vào số lượng, hãy chú trọng đến chất lượng vì lúc này bạn cần chúng hơn. Dạ dày vốn không thể chứa quá nhiều thức ăn trong một bữa ăn, nên bạn cần có sự chọn lọc nhất định và ưu tiên những món ăn giàu dinh dưỡng, giàu calo lên hàng đầu. Đừng ngần ngại ăn những món ăn giàu đạm, giàu chất béo và thức ăn ngọt, bạn rất cần chúng để tăng cân.

2. Nhớ ăn thức ăn tráng miệng
 

4 bí quyết giúp chàng gầy tăng cân tăng cơ nhanh chóng
 

Đừng quên ăn tráng miệng sau mỗi bữa ăn dù bạn đã cảm thấy no. Trái cây, bánh quy, bánh flan, sữa chua, sinh tố, rau câu hoặc bất kì món ăn vặt hấp dẫn nào cũng đều có thể trở thành món tráng miệng tuyệt vời cho bạn. Thói quen này giúp bạn bổ sung thêm dinh dưỡng, calo, vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể tăng cân dễ dàng hơn.

3. Giữ đúng nguyên tắc ăn 2 giờ/ 1 lần
 

4 bí quyết giúp chàng gầy tăng cân tăng cơ nhanh chóng
 

Rất đơn giản, bạn chỉ việc canh giờ đồng hồ để đảm bảo cứ sau 2 tiếng thì bạn ăn 1 lần. Thông thường, bạn có 6 bữa ăn trong ngày, trong đó có 3 bữa chính và 3 bữa phụ, mỗi bữa ăn đều cần đảm bảo lượng dinh dưỡng và năng lượng dồi dào giúp cơ thể duy trì hoạt động và thúc đẩy tăng cân hiệu quả.

4. Tập luyện thể dục thể thao đúng cách
 

4 bí quyết giúp chàng gầy tăng cân tăng cơ nhanh chóng
 

Trong giai đoạn đầu, bạn đừng nên vội vàng tập luyện quá nhiều khiến cơ thể mất sức và mệt mỏi. Nếu bạn quá gầy yếu, chỉ cần tập 1 – 2 lần/ tuần, mỗi lần 30 phút đồng thời tăng cường ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Sau khi cơ thể quen dần với việc tập luyện, bạn có thể tăng lên 3 – 4 lần tập/ tuần hoặc tập trọn tuần tùy ý. Tập vừa phải nhưng đều đặn để calo trong cơ thể không bị thiêu đốt quá nhiều là cách để bạn xây dựng hình thể săn chắc đồng thời cải thiện cân nặng như ý.

ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe