Những bài tập tạ đơn giản để tăng cân nhanh chóng (Phần 2)

Bên cạnh những bài tập tạ tay, bạn cần tăng cường tập cơ bắp vùng vai, giúp vóc dáng thêm cân đối và chắc khỏe. Có cô gái nào lại không mong muốn được tựa vào một bờ vai rộng lớn và vững chãi chứ?
 
Đừng ngần ngại dành thời gian và công sức cho việc cải thiện cân nặng và vóc dáng, vì kết quả đạt được không chỉ đem lại cho bạn sự đổi mới về ngoại hình mà còn nâng cao sức khỏe, nâng cao giá trị bản thân bạn trong mắt mọi người. Đối với một người đàn ông, sức khỏe kém, quá gầy gò, quá ốm yếu, chẳng phải là nỗi ám ảnh lớn nhất hay sao? Vì thế, hãy bắt tay ngay vào việc rèn luyện cơ thể bằng những bài tập tạ hết sức đơn giản nhưng cực kì hiệu quả sau đây:
Phần 2: Bài tập tạ phát triển cơ bắp vùng vai

- Bài 1: Đứng thẳng người, dang hai chân rộng bằng vai, hai tay cầm 1 quả tạ (ngửa lòng bàn tay lên phía trên). Để tạ trước đùi sau đó nâng tạ lên qua ngực, tay gấp lại hết mức có thể. Đưa tạ xuống lại vị trí ban đầu rồi lại tiếp tục nâng lên. Lặp lại động tác nhiều lần (khoảng 15 phút là được).
- Bài 2:  Vẫn đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay giữ một thanh tạ dài. Nâng tạ từ từ lên rồi nâng thẳng lên qua đầu, hai tay song song thẳng đứng. Hạ tay xuống ở vị trí dưới cằm rồi tiếp tục nâng tạ lên cao. Lưu ý khi đưa tạ lên, hai tay phải thẳng đứng thì mới đạt. Tiếp tục bài tập trong vòng 15 phút.
Đừng quên nghỉ giải lao 20 phút sau mỗi hiệp tập và tận dụng khoảng thời gian này để ăn dặm, uống thêm sữa và thư giãn các cơ.
Tập cơ vai rất đơn giản và dễ thực hiện, chỉ cần quyết tâm và có ý thức tập luyện điều đặn, chắc chắn cơ thể bạn sẽ cân đối hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.
ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe