Những bài tập giúp Tăng cơ bắp tay cho trai gầy nhanh chóng

Một chàng trai luôn ao ước có một thân hình cân đối với đôi tay rắn chắc để chứng tỏ mình là người đàn ông mạnh mẽ, sẽ là chỗ dựa vũng chắc cho một nửa còn lại. Để có được thân hình lý tưởng, một đôi tay khỏe mạnh, săn chắc nhanh chóng thì bạn phải có một kế hoạch luyện tập rõ ràng. Chỉ có như thế thì trong thời gian ngắn bạn mới có được một khối lượng cơ bắp như ý.Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết tăng cân nhé.
 
Bạn không cần phải tốn nhiều tiền, nhiều thời gian để đến các trung tâm thể hình. Bài tập đơn giản này bạn có thể thực hiện ở nhà. Bởi vì đây là bài tập đơn giản chủ yếu kết hợp giữa bài tập chống đẩy và các động tác đơn giản sử dụng tự do để có thể tăng cơ bắp tay một cách nhanh chóng.

Nâng trọng lượng của thanh tạ bạn đang tập


Nếu bạn muốn tăng cơ cánh tay một cách nhanh chóng nhất thì nên đổi thanh ta của mình thành một thanh tạ nặng hơn. Loại tạ nặng sẽ giúp cánh tay phát triển to khỏe và tăng sức mạnh đến độ lớn nhất. Các chuyên gia thể dục khẳng định rằng: nếu thường xuyên luyện tập bằng thanh tạ dày, bạn sẽ có được cơ bắp to khỏe, săn chắc và một cánh tay lực lưỡng.

Tập luyện kết hợp



Để có cánh tay to khỏe không có cách nào nhanh hơn việc luyện tập kết hợp giữa bắp tay, cơ tam đầu và cẳng tay cùng nhau trong một ngày. 
Thời điểm tốt nhất để luyện tập cánh tay là lúc bạn tươi tỉnh và trong cơ thể có đủ lượng Glycogel. Và sau khi thực hiện việc luyện tập các cơ sẽ được cải thiện và phục hồi nhanh hơn những lúc bạn mệt mỏi mà luyện tập.

Hay chăm chỉ “hít đất” hơn



Hít đất không chỉ giúp bạn luyện tập cơ bụng mà còn tốt cho việc luyện tập cẳng tay, tập luyện cẳng tay cũng góp phần tăng sức mạnh cửa cơ tay. Bạn có thể tập luyện hít đất 50 lần mỗi buổi sáng. Bạn cũng nên chú ý đến là tư thế tập, cả thân người phải thành 1 đường thẳng chứ không được để mông nhổm lên hoặc bị tụt xuống , nếu sai tư thế sẽ mất hết hiệu quả của bài tập hít đất.

Đừng bỏ quên khuỷu tay



Khuỷu tay chính là vùng hoạt động tích cực nhất trong cánh tay. Khuỷu tay có vai trò quyết định tối đa trong quá trình tập luyện hay hoạt động. Hãy để ý chăm sóc khủy tay của bạn, bởi nếu cánh tay bị chấn thương, các vùng cơ tay sẽ bị teo/ nhỏ lại và không phát triển. Nếu bạn có chế độ dinh dưỡng và luyện tập đầy đủ thì cánh tay của bạn sẽ khỏe mạnh và rắn chắc.
Tùy vào cơ địa, thể trạng của từng người mà sẽ có những bài tập khác nhau, không đồng nhất với nhau. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu chế độ luyện tập nào phù hợp cho bạn để có được kết quả tập luyện hoàn hảo. 

ST

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe